Chức vụ am là gì?

Posted by Unknown on Thursday, June 9, 2016

Nhiều người thắc mắc Chức vụ am là gì? bài viết hôm nay https://chucvulagi.blogspot.com sẽ giải đáp điều này.

Xem thêm:



Chức vụ am là gì?


Trong công việc:

- Account Manager là gì? Account Manager là vị trí quản lý bộ phận Account trong công ty Agency (công ty cung cấp các ý tưởng sáng tạo, giải pháp cho các nhãn hàng..…). Bộ phận Account có nhiệm vụ tìm kiếm khách hàng, tư vấn, chốt đơn hàng mang doanh thu về cho công ty.
- Account Manager là người phải giữ được các mối quan hệ với khách hàng để “kiếm tiền nuôi cả công ty”. Bên cạnh đó Account Manager còn quản lý các cấp thấp hơn trong bộ phận như Account Executive và đưa ra những đánh giá, phân tích từ các báo cáo từ họ.
- Account Manager sẽ là người chịu trách nhiệm khi có bất kì vấn đề gì xảy ra trong quá trình tìm kiếm và đàm phán ký hợp đồng với khách hàng.

                                                 

Phân cấp nhân sự phòng Sales

1. Vice President (VP) of Sales
2. Director of Sales
3. Regional Manager/District Manager
4. Account Executive (account to)
5. Account Manager (account nhỏ)

Trong thời gian:

Trong đồng hồ điện tử và ngay cả trên máy tính cũng như điện thoại di động, bạn rất hay nhìn thấy ký hiệu AM và PM. Một số người đoán rằng AM và PM có nghĩa là “After Midnight” và “Past Midday” bởi AM là giờ buổi sáng và PM là giờ tính từ sau buổi trưa tới nửa đêm.

Tuy vây, AM và PM tuy đúng là có ý nghĩa như trên nhưng lại xuất phát từ tiếng Latin. AM được viết tắt từ cụm “Ante Meridem” (Before Midday) và PM thì được viết tắt từ cụm “Post Meridem” (After Midday). AM và PM được dùng trong tiếng Anh bắt đầu từ thế kỷ XVII.

Hệ thống AM và PM đôi khi cũng tạo ra những điều có vẻ buồn cười khi chuyển từ 11 AM (11 giờ sáng) sang 12 PM (12 giờ trưa) ở một số đồng hồ điện tử thông dụng.

Qua bài viết Chức vụ am là gì? của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

{ 0 comments... read them below or add one }

Post a Comment